Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

GiếtNhiệt độ biến thế trong dầuNói về tổ chức làm việc

thời gian phát hành: 2022-05-26 20:30:29

Máy biến năng thuộc về thiết bị điện t ương đối bền, và chúng ta không thể bỏ mặc nó trong ứng dụng hàng ngày. Các vấn đề thường thấy của máy chuyển hóa điện, dây chuyển hóa điện và bộ chuyển hóa điện được phân tích bên dưới:Những vỏ bọc bằng chất dẻo của các sản phẩm điện và thiết bị cung cấp văn phòng được trang bị những sợi dây nền. Nếu lớp cách ly bị hư và lớp vỏ được nạp năng lượng, dòng điện sẽ rỉ vào mặt đất dọc theo các dây nền, nếu không nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của sự sống.Giết,Thiết bị có thể loại bỏ những thiếu sót trong cuộc kiểm tra tuần tra, lau sạch vỏ bọc bằng sứ, gỡ bỏ và thay thế vỏ da nứt hoặc giòn, kiểm tra và buộc nút thắt lại, bổ sung dầu bằng ít dầu hơn, kiểm tra và thay thế lớp gel silica của mặt nạ thở, v.v.Khi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Nguru,Môi trường biến thế kiểu khô được giải quyết bằng cách áp dụng rung động vào máy biến dạng khô và thực hiện một chế độ giảm rung động tần suất thấp có thể điều khiển độ dao động dưới .. và sau đó giảm nhiễu cấu trúc được truyền qua động cơ chuyển đổi dạng khô.Về vị trí sử dụng, các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;kV và phía trên.và plusimn; Không nạp điện tín hiệu. Một phần bộ ngắt điện của công tắc nguồn nước được lắp vào trụ bằng giấy cách cách nhiệt kết hợp với chất lượng phenolic, và trụ cách ly của giấy được lắp vào khung gỗ. Cái nút điều khiển thật sự được kết nối với công tắc mở động mạch của công tắc nguồn điện vòi dựa vào thanh cách cách cách ly gỗ. Công tắc nguồn điện đang được cách ly mặt đất bởi nhân vật cách ly của chính công tắc điện và giới hạn cách ly.


GiếtNhiệt độ biến thế trong dầuNói về tổ chức làm việc



Các vấn đề liên quan đến thay đổi nguồn điệnNếu nhập của máy biến thế dạng khô là nguồn năng lượng chuyển đổi thay đổi, dòng điện DC xoay chiều có thể lấy được tại kết xuất.Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ hãy thêm một mạch điện dẫn nhập để thay đổi nó thành một điện thế liên tục thay đổi. Bằng cách đó bởi vì nó là DC, cửa sổ, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm,GiếtTiêu chuẩn thử nghiệm bộ máy biến chất, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.truy,Tiếng ồn của máy biến thế kiểu khô đến từSự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Nếu bạn muốn kiểm tra sợi dây carbon được kích hoạt cho vỏ treo, trước tiên hãy tháo ống chống nước điện hạ điện và công tắc nguồn điện bộ chuyển hóa tăng áp, sau đó hạ chốt neo của vỏ chuông trên cái vỏ lớn, từ từ treo sợi dây dây thép mạ kẽm đủ sức nặng trên đôi khuyên thường dùng, và đếm khoảng cách và đặc điểm kỹ cho việc cài đặt dễ dàng phục hồi. Cùng lúc đó,GiếtBiên Dịch amybie, gió cáp sẽ được thêm vào tất cả các mặt để đảm bảo rằng cơ thể quốc tế lõi không bị hư hại trong suốt quá trình nâng. Sau khi nâng hàng trăm mm, dừng việc nâng, ổn định vỏ chuông, và kiểm tra khả năng chịu đựng của lõi nâng, trung tâm trọng lực và Jack. Sau khi mọi thứ bình thường, nhấc nó lần nữa cho đến khi vỏ chuông vượt quá chiều cao tương đối của cơ thể, và xoay cần cẩu để đặt vỏ chuông lên ván sạch.


GiếtNhiệt độ biến thế trong dầuNói về tổ chức làm việc



Âm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí, bao gồm cả các rung động của cuộn từ từ trường xung điện từ.chất lượng cao,Quá trình sản xuất và bước của máy biến dạng khôLớp cách ly của khoang mũi khoan gắn chặt vào lõi sắt bị hư hại, dẫn tới một đường hở giữa lớp vỏ thép bằng silicon của lõi sắt và lớp vỏ thông qua lớp vỏ mũi khoan.Trong cuộc sống hàng ngày cụ thể, chúng ta có một sự hiểu biết nhất định về bước sóng quang học của dầu đang chìm trong bộ máy biến đổi.Giết,) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Nói chung, phương pháp điều trị khẩn cấp kích thích của bộ máy biến đổi bị rơi dầu chủ yếu là ngắt kết nối bộ máy biến đổi đang chìm dầu, ngắt nguồn điện ở mỗi bên, nhanh chóng đầu tư dầu đã chìm và khởi động hệ thống cung cấp năng lượng từ đầu. Ngưng hoạt động các thiết bị lạnh. Dầu chìa khóa chìm trong bộ máy biến. Khi dầu kiểu L bị mất bộ chuyển hóa và dầu điện cao bị bộ chuyển hóa bị nhúng vào, bộ máy phát điện phải được tách ra trước.Cái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, có khả năng chống gỉ và gỉ sét và có cách âm và giảm nhiễu.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa