Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

colorĐiểm biến hìnhCác yếu tố làm chậm quá trình ăn mòn

thời gian phát hành: 2022-05-25 23:47:45

Quá trình sản xuất và bước của máy biến dạng khôKhi sử dụng các mẫu dầu,colorThay đổi kiểu hộp 400kV, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.color,Các nhà s ản xuất xưởng biến áp cho biết rằng tại thời điểm này, kết hợp với giới hạn của các yếu tố như ngưỡng hẹp trong lĩnh vực, các công ty trật tự,colorDầu loại S11: máy biến thế., thiếu đánh giá và kỹ thuật, thiếu kỹ năng, dẫn đến việc bán dần các máy biến đổi tiết kiệm năng lượng.Có rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.Name,Nó cũng sẽ tạo ra nhiều lỗi lầm, xử lý hiệu quả các lỗi của máy biến đổi đang chìm dầu tận dụng tỉ lệ hiệu suất và lợi thế của máy biến đổi đang chìm trong dầu, và tiếp tục cải thiện nhân tố an toàn của bộ máy biến dầu đang chìm. Sự nổi cháy là lỗi thường của bộ máy biến đổi bị ngập dầu. Lỗi chính của bộ chuyển hóa bị rơi là lỗi của mạch tiểu, và lỗi của mạch ngắn là chung.Âm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí, bao gồm cả các rung động của cuộn từ từ trường xung điện từ.Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.


colorĐiểm biến hìnhCác yếu tố làm chậm quá trình ăn mòn



Cái máy chuyển hóa điện là đường truyền nối giữa mỗi cuộn điện từ giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.Khi dầu hoạt động được trộn với các loại dầu mới khác nhau hoặc được dùng cho dầu, ngoài việc đo chính xác vị trí bộ lọc lạnh của dầu trộn, cũng cần phải tiến hành thử nghiệm nhiệt độ cao thấp và xem xét tích tụ bùn. Không thể tích trữ được. Kết quả của việc vận hành mẫu hòa trộn không phải là do dầu nguyên bản rất tệ, nên nó có thể được quản lý và sử dụng theo một cách hỗn hợp.Khi bộ chuyển hóa năng lượng hoạt động đầy đủ, nó cần một lượng lớn phản ứng. Sức mạnh hoạt động này phải được cung cấp bởi hệ thống cung cấp điện và phân phối. Nếu lượng máy biến đổi quá lớn, nó sẽ không chỉ tăng đầu tư dự án ban đầu, mà còn làm cho cỗ máy biến đổi hoạt động đầy đủ trong một thời gian dài,colorBộ chuyển phân phối điện cao, mở rộng tỷ lệ mất tải toàn bộ,Không nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, tiết hở mạch ngắn giữa các hộp, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.


colorĐiểm biến hìnhCác yếu tố làm chậm quá trình ăn mòn



Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.Name,Trong quá trình thử sức không nạp, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.Tăng tiến trình biến thế kiểu khô?Khoảng cách cách cách cách cách cách cách cách cách điện giữa cuộn gió và dây vặn của máy biến đổi năng lượng lớn hơn nhiều so với khoảng cách giữa gió, bởi vì trường điện giữa cuộn gió và cột sắt rất xa và không cân đối như ở giữa gió. Trong trường điện ở giữa đường quay, hầu hết các dây được nối với các trụ cách ly ở giữa đường quay, tức là bộ phận ngắt kết nối của trường điện rất nhỏ.color,Giá của dự án khác. so với giá mua máy biến đổi năng lượng, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Thảm họa ở nước ngoàiCái máy chuyển hóa điện là đường truyền nối giữa mỗi cuộn điện từ, giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa