Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

AurangabadMáy biến thế bao nhiêuQuá trình sửa chữa

thời gian phát hành: 2022-09-05 18:45:07

Máy biến kiểu khôNạp năng lượng đầy đủ trước, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.Aurangabad,Sự lựa chọn sẽ được thực hiện theo tính chất chịu năng lượng. Có nhiều loại chất lượng sức mạnh. Có nhiều loại máy biến thế dạng khô khác nhau sẽ được sử dụng cho các chất nạp năng lượng khác nhau. Nếu mức xung lực chuẩn thấp hơn kV, dầu sẽ được bơm vào đáy hộp chuông trước khi cái bình chuông được tháo ra.San Miguel,AurangabadĐó là một bộ máy biến đổi năng lượng chìm tốt,Trong cuộc sống hàng ngày cụ thể, chúng ta có một sự hiểu biết nhất định về bước sóng quang học của dầu đang chìm trong bộ máy biến đổi.Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, hàn mở, lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy,AurangabadGiá bộ chuyển nguồn, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.Dây điện từ trường bị thương bằng dây điện đồng hay giấy bạc và được nâng bằng sợi thủy tinh. Không cần phải bơm đầy. Thiết bị sấy bụi được sử dụng để khai vị và hút ẩm. Tổng bê tông được đổ với độ mạnh gãy cao, sức cản trở các lỗi mạch tiểu, các lỗi thường và tác động.


AurangabadMáy biến thế bao nhiêuQuá trình sửa chữa



Đối với việc lắp đặt cột thu lôi, rất dễ bị sét đánh hỏng bảo vệ rơ-le bên trong và bên ngoài máy biến thế kiểu khô. Nếu tình hình nghiêm trọng, thì rất dễ gây ra tai nạn hỏa hoạn, mất điện, hư hại đến máy móc và thiết bị, v.v.Trạm kiểm tra biến hìnhĐể thực hiện tốt thí nghiệm của dầu biến đổi năng lượng hơn, cần phải thử nghiệm dầu bộ chuyển hóa năng lượng, tiến hành xét nghiệm trong một ngày nắng khô. các thùng chứa thường dùng và phương pháp lấy mẫu trong suốt cuộc thử nghiệm sẽ gây ảnh hưởng đến việc xác định chất lượng đặc biệt của dầu có thể được phản xạ thật sự hay không.đề,(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.Giá của dự án khác. so với giá mua máy biến đổi năng lượng, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Trong trường điện của việc uốn cong, phải có một bộ phận bẻ gãy đường mạnh, để nạp đạn xuyên suốt có thể xảy ra ở dòng thấp hơn. Để giải quyết tốt hơn việc này, sự xuất hiện của các bộ phận cách ly giữa đường cong và dây sắt nên giống với cái mặt phẳng ngang của cuộn dây với các dây điện ở độ cách ly căng thẳng nhất có thể, để giảm các thành phần trường điện nằm giữa các bộ phận cách ly.


AurangabadMáy biến thế bao nhiêuQuá trình sửa chữa



Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.nhà sản xuấtĐể thực hiện tốt thí nghiệm của dầu biến đổi năng lượng hơn, cần phải thử nghiệm dầu bộ chuyển hóa năng lượng, tiến hành xét nghiệm trong một ngày nắng khô. các thùng chứa thường dùng và phương pháp lấy mẫu trong suốt cuộc thử nghiệm sẽ gây ảnh hưởng đến việc xác định chất lượng đặc biệt của dầu có thể được phản xạ thật sự hay không.Đo chính xác các độ kháng cự của mỗi lớp xoắn ốc và thực hiện các biện pháp đo. Nếu có sự khác biệt lớn, đó là lỗi thường của lớp xoắn ốc. Sau đó tiến hành kiểm tra bề ngoài của lõi sắt,AurangabadCách chọn bộ chuyển hóa năng lượng, rồi đo chính xác các cự li của khoang lạnh bằng phương pháp điện hòa và tốc độ cao.) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Aurangabad,Sau khi quá trình thử không nạp bình thường với h, nó có thể chuyển qua thao tác trên tải, và lượng áp suất phải tăng dần từ Name, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn dẫn đến nhiệt độ, nhiệt độ tăng lên và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước San FelipeMáy chuyển phân phốiCách nhà máy là gì    Kế tiếp AraureMáy chuyển tiếpTầm quan trọng của động lực

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa