Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

SalernoXe nâng thủy lực Platform TruckĐề xuất chất lượng cao

thời gian phát hành: 2024-05-08 18:58:47

Thang máy có hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, cân bằng nâng, khách sạn, nhà hàng, nhà hát sân bay, phòng triển lãm và các nơi khác. Nó là một đối tác an toàn tốt để bảo trì và sửa chữa sơn và thay đổi đèn và bảo trì thiết bị điện. Sử dụng hồ sơ nhôm đặc biệt có độ bền cao và chất lượng cao, nó có ưu điểm về hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, cân bằng nâng và hạ,Sau khi lắp ráp, điều chỉnh thử xong thì lăn di chuyển ốc vít để đầu bên trái của ốc vít đắc lực, vặn ốc vít nửa đầu tròn. Căn cứ vào độ nâng của nền tảng thang máy hạ cánh mà điều động vị trí của cần chạm lên xuống, làm cho độ nâng của nền tảng thang máy hạ cánh vượt qua độ cao đặt trước thì di chuyển cần chạm va chạm ốc vít lăn theo chiều kim đồng hồ, thúc đẩy tiếp xúc công tắc giới hạn cắt đứt nguồn điện.Sau giờ tiến hành trung tu hệ thống cơ khí,Nền tảng làm việc trên không thuộc về một loại máy móc và thiết bị làm việc trên không lớn, trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ nghi ngờ nào, bạn có thể trực tiếp tư vấn cho chuyên gia nền tảng làm việc trên không của chúng tôi, chỉ có sử dụng chính xác và bảo dưỡng định kỳ mới có thể kéo dài tuổi thọ của nền tảng làm việc trên không, tăng tính an toàn và độ tin cậy.Câu hỏi: Tiếng ồn bất thường trong quá trình nâng thang máy?Với sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện nay, việc sử dụng thang máy ngày càng rộng rãi, bất kể trong ngành công nghiệp đó, nó sẽ liên quan đến việc áp dụng nó, đã trở thành một công cụ cơ khí không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Bình thường sử dụng như thế nào bảo dưỡng bọn họ đây.


SalernoXe nâng thủy lực Platform TruckĐề xuất chất lượng cao



Ưu điểm của thang máy là gì? Rất nhiều khách hàng trong lúc tư vấn cũng không hiểu rõ các loại hình và công dụng của thang máy hoàn toàn, cơ bản hai mắt sờ mù, liền nghĩ công ty bọn họ thiếu một cái máy có thể làm việc trên không, đến tột cùng là thang máy bình thường tốt hay là thang máy tốt đây? Nhưng chúng tôi có thể rất kiên quyết nói cho các bạn biết, thang bình thường có một số độ cao có hạn, hơn nữa độ cao không ổn định dễ dàng gây ra sự cố. Mà thang máy di động, lên xuống thuận tiện, di động linh hoạt, càng là thần khí an toàn hiếm có. Mà nhà máy bình thường hoặc là loại nền tảng làm việc trên không mà công ty cần thường là thang máy cắt xiên và thang máy, do đó có nhiều thiết bị chuyển mạch khác nhau trong máy, trong quá trình sử dụng, công tắc có thể được kiểm tra thường xuyên.Việc sử dụng thang máy di động nghiêm cấm làm việc trên những nơi không có lan can hoặc các biện pháp an toàn khác và đi lại trên tường một chiều.Thiết kế,Bởi vì thang máy thủy lực truyền tải và thủy lực truyền tải có nhiều ưu điểm cung cấp sự tiện lợi cho các ngành công nghiệp hiện đại khác nhau, cải thiện lợi ích kinh tế, sâu sắc của khách hàng yêu thích.Theo số lượng cột buồm có thể được chia thành: nền tảng nâng hạ cột buồm: nền tảng làm việc được hỗ trợ bởi cột buồm,SalernoNền tảng nâng thủy lực 1,5 tấn, là thang máy xuất hiện sớm. Toàn bộ máy có trọng lượng nhẹ, di chuyển linh hoạt, thích hợp cho hoạt động một người, sau khi ngưng tụ có thể đi vào cửa tiêu chuẩn chung và thang máy của tòa nhà.Nền tảng nâng bán tự động hỗ trợ đi lại: nhiều thiết bị lái xe hơn nền tảng nâng kéo. Khi sử dụng, nếu người ta không thể đẩy nó, nó có thể được sử dụng để đi bộ, hoặc nó có thể được sử dụng với nền tảng nâng, không cần nguồn điện bên ngoài, nâng cao hiệu quả làm việc.


SalernoXe nâng thủy lực Platform TruckĐề xuất chất lượng cao



Hiệu suất lái tốt Giảm tiếng ồnQuản lý chất lượng,Đặc điểm hiệu suất của thang máy: Hệ thống thủy lực của sản phẩm thang máy thường được trang bị các thiết bị bảo vệ an toàn như chống rơi quá tải, mất điện và các thiết bị bảo vệ an toàn khác. Đầu vào và đầu ra của mặt bàn sử dụng dây chuyền hoặc thanh ngang, hàng rào bảo vệ và đèn cảnh báo hoạt động của bàn nâng hoặc chuông cảnh báo, công tắc an toàn để tắt mạch của bàn nâng khi cửa mở. Cực kỳ hào phóng liền nhân viên thao tác các tầng làm việc nhiều một chút,SalernoNền tảng nâng thủy lực Jiyang, điểm động hoặc thao tác chế độ an toàn.Tiếp theo là bảo dưỡng hàng năm cho thang máy, bảo dưỡng hàng năm theo một tiêu chuẩn nhất định có thể tuân theo các điểm sau, hàng năm là một lần bảo dưỡng lớn, vì vậy đối với các điểm sau đây cần đặc biệt chú ý: kiểm tra tất cả các đường ống thủy lực và khớp nối của thang máy. Đường ống không được bị vỡ, khớp không được lỏng lẻo và tất cả các khớp phải được thắt chặt.Để thuận tiện, que hàn cũng có thể được uốn cong vừa phải. Nhưng phải chú ý vị trí hàn vá nhất định phải ở bề mặt dưới của rãnh dẫn hướng. Làm như vậy sẽ không ảnh hưởng đến hành trình của thanh xi lanh thủy lực và góc kẹp tương đối của chân cố định và chân di chuyển khi chúng chịu tải.Salerno,Trước tiên,SalernoThiết bị nền tảng nâng thủy lực, quá trình sửa chữa phải được thực hiện để đảm bảo sự an toàn của nhân viên, trước khi sửa chữa thang máy phải ngắt kết nối nguồn điện, và phải kiểm tra điện và treo“ Không giao điện, có người làm việc” Thẻ đánh dấu. Trong quá trình đại tu, không được phép ngắt kết nối dây nối đất của thang máy. Nếu cần thiết cho công việc đại tu, sau khi đại tu hoàn thành, nó phải được cung cấp điện để kiểm tra sau khi nối dây nối đất. Khi thay thế phụ tùng thang máy, phải đảm bảo chuẩn bị sẵn sàngKiểm tra xem điện áp nguồn có thấp hơn giá trị cho phép không.Nó bảo trì hàng tháng và cuối năm bảo trì hai chế độ: mỗi tháng bảo trì bàn nâng: nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, phải nâng thang máy để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên, a, kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục khuỷu tay và vòng bi đẳng cấp và tình trạng mài mòn; b. Các thành phần trên được đổ đầy dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi; c. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa