Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

CommentS13: Tham số kỹ thuật của máy biến thếNhững lợi thế chính của

thời gian phát hành: 2022-05-27 10:50:15

Thảm họa ở nước ngoàiTrong trường hợp có máy biến dạng khô, có nhiều tiếng ồn, và một s ố nguyên nhân gây ồn, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho mọi người không có vấn đề về thời gian nghỉ ngơi và công việc. Vào lúc này, máy biến thế kiểu khô cần phải được cách ly âm. Có nhiều tiến trình và các phương pháp chủ chốt để xử lý nhiễu của máy biến thế kiểu khô chung. Làm thế nào để giải quyết được sự ồn ào của máy biến thế kiểu khô? Hay với bộ s ửa đổi kiểu khô của nhà sản xuất bộ soạn thảo mạng chỉ để hiểu nó.Comment,Trước hết,CommentPhòng chuyển thế kiểu hộp, mặc dù máy biến đổi kiểu khô có độ mạnh của độ ẩm, nhưng nó thường là một cấu trúc mở hoặc rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, đặc biệt là độ cách ly của máy biến đổi kiểu khô sản xuất ở Trung Quốc rất thấp (độ chống cháy thấp) Do đó máy biến thế kiểu khô chỉ có thể đạt độ ổn định cao khi độ ẩm thấp hơn . Thay thế kiểu khô cũng sẽ bị ngăn chặn tác động lâu dài để ngăn chặn sự ẩm thấp. Khi giá trị kháng cự tạo đất thấp hơn / V (điện điều hành), nó chỉ ra máy biến thế bị ẩm thấp, và thao tác thử nghiệm phải được chấm dứt.Về vị trí sử dụng, các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;Uyovu,Các vấn đề liên quan đến thay đổi nguồn điệnCó thể nói là: YN, D ̣Ẉi;, như tay thiết, đề cập đến vị trí lúc h-đồng hồ giai đo ạn thắt hay pha của mặt phụ nằm ở hướng -o'đồng hồ. Tức là, điện thoa UAB giai đoạn ba độ phía sau tuần hoàn điện lớp lớp lớp lớp học khoảng cách nay (hay độ phía trước).(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.


CommentS13: Tham số kỹ thuật của máy biến thếNhững lợi thế chính của



Quá trình sản xuất máy biến dạng khô rất phức tạp, và phải là một cột chắc chắn, chỉ bằng cách đó, hiệu suất của máy biến dạng khô sẽ ổn định hơn. Các tiến trình sản xuất thông thường và bước của máy biến thế kiểu khô là gì?Để tránh bị tổn thương điện áp cao hơn, một nhóm điện cưỡng chế bảo trì điện cao điện cao Cấp (như khoang Y-vậy, bộ phận tạm giam nóng nóng ô-xít-đá nóng) phải được chỉnh lại tại bộ phận ống dẫn điện của trạm xe buýt vận chuyển bằng chất khô.Dây điện từ trường bị thương bằng dây điện đồng hay giấy bạc và được nâng bằng sợi thủy tinh. Không cần phải bơm đầy. Thiết bị sấy bụi được sử dụng để khai vị và hút ẩm. Tổng bê tông được đổ với độ mạnh gãy cao, sức cản trở các lỗi mạch tiểu, các lỗi thường và tác động.Quyền sản,Nếu những điều trên không được đáp ứng, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Gây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.Những vỏ bọc bằng chất dẻo của các sản phẩm điện và thiết bị cung cấp văn phòng được trang bị những sợi dây nền. Nếu lớp cách ly bị hư và lớp vỏ được nạp năng lượng, dòng điện sẽ rỉ vào mặt đất dọc theo các dây nền, để đạt được mục đích an to àn, nếu không nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của sự sống.


CommentS13: Tham số kỹ thuật của máy biến thếNhững lợi thế chính của



Nếu bạn muốn kiểm tra sợi dây carbon được kích hoạt cho vỏ treo, trước tiên hãy tháo ống chống nước điện hạ điện và công tắc nguồn điện bộ chuyển hóa tăng áp, sau đó hạ chốt neo của vỏ chuông trên cái vỏ lớn, từ từ treo sợi dây dây thép mạ kẽm đủ sức nặng trên đôi khuyên thường dùng, và đếm khoảng cách và đặc điểm kỹ cho việc cài đặt dễ dàng phục hồi. Cùng lúc đó, gió cáp sẽ được thêm vào tất cả các mặt để đảm bảo rằng cơ thể quốc tế lõi không bị hư hại trong suốt quá trình nâng. Sau khi nâng hàng trăm mm, dừng việc nâng,CommentNhiệt độ tối đa của dầu đang chìm, ổn định vỏ chuông, và kiểm tra khả năng chịu đựng của lõi nâng, trung tâm trọng lực và Jack. Sau khi mọi thứ bình thường, nhấc nó lần nữa cho đến khi vỏ chuông vượt quá chiều cao tương đối của cơ thể,CommentMáy biến trải từng phần, và xoay cần cẩu để đặt vỏ chuông lên ván sạch.Kiểm tra sản xuất,Giảm kém bảo dưỡng và cách lyĐề phòng hoạt động thử nghiệm của nhà sản xuất máy biến ápQuản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chấtComment,Khi sử dụng bộ máy biến dạng khô, khách hàng phải điều khiển phương pháp dẫn điện. Nếu có vấn đề về dây nối, rất dễ bị lỗi thông thường trong việc sử dụng. Vậy phương pháp chuyển biến kiểu khô là gì?Khi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:Khi nạp hàng:

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa