Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

[Tiếng Ý]Lõi bộ chuyển phânPhạm vi sử dụng tiêu chuẩn vật liệu

thời gian phát hành: 2022-05-25 15:02:00

Máy biến kiểu khôQuá trình sản xuất và bước của máy biến dạng khô[Tiếng Ý],Chế độ bảo vệ cho kiểu chọn bộ chuyển hóa thử kiểu khôÂm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí,Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó,[Tiếng Ý]Máy biến thế kiểu khô Scb13-1250kva, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.Bộ chuyển điệnNếu máy biến năng lượng ngừng hoạt động nhiều hơn h (nếu thời gian thích hợp bị giảm khi độ ẩm ở môi trường tăng cường; Đi. . trước khi sử dụng nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).


[Tiếng Ý]Lõi bộ chuyển phânPhạm vi sử dụng tiêu chuẩn vật liệu



Các phương pháp đánh lạc hướng khác nhau, các máy biến thế kiểu khô chủ yếu dùng vỏ bọc bằng gel silicon để chống nước, trong khi máy biến dầu dùng vỏ bằng sứ.Ở mức năng lượng được đánh giá, tỉ lệ năng lượng xuất ra với năng lượng nhập của máy biến thế được gọi là hiệu quả của máy biến đổi, tức là Độ khẩn cấp. là hiệu quả của máy biến thế; P là nguồn năng lượng nhập và P là nguồn ra.Sau khi kiểm tra,[Tiếng Ý]Máy biến thế kiểu khô, kết nối kết nối tín hiệu dữ liệu của rơ-le ô tô với hệ thống báo động, kết nối với mạch mở và điều chỉnh giá trị bảo vệ thường xuyên.Giảm,Sự giảm rung động của sự thu nhặt và nhà Townhouse giải quyết sự kết nối nhẹ giữa thu nhặt và nhà Townhouse. Đối với thanh đồng của chiếc xe buýt điện hạ của thiết bị, độ rung động do điện từ gây ra có thể truyền từ nhà Townhouse tới kiến trúc tòa nhà.Máy biến chất đang chìmTrước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.


[Tiếng Ý]Lõi bộ chuyển phânPhạm vi sử dụng tiêu chuẩn vật liệu



Tiếng ồn của máy biến thế kiểu khô đến từChính:,Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt,[Tiếng Ý]Thiết lập máy biến kiểu khô, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.Làm thế nào để làm dầu cho máy biến thế?Dây điện từ trường bị thương bằng dây điện đồng hay giấy bạc và được nâng bằng sợi thủy tinh. Không cần phải bơm đầy. Thiết bị sấy bụi được sử dụng để khai vị và hút ẩm. Tổng bê tông được đổ với độ mạnh gãy cao, sức cản trở các lỗi mạch tiểu, các lỗi thường và tác động.[Tiếng Ý],Phương pháp và cả tiến trình lấy mẫu dầu của máy biến đổi năng lượng là như sau:Dầu rò rỉ các bộ phận thép đúcĐể dễ dàng giảm khả năng có lỗi của hệ thống thay thế dạng khô chuyển tiếp cận, sự phòng ngừa và chìa khóa là... Kế hoạch phòng thủ Là thống trị.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa