Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

PurmerendBảng nâng thủy lực 10 métCác nhà sản xuất cải thiện khả năng thực thi của nhóm

thời gian phát hành: 2024-04-18 15:10:52

Động cơ không chạy: Kiểm tra xem các bộ phận của động cơ có bị hư hỏng hay không, xem có vấn đề gì với mạch, hệ thống dây điện không.Thang máy thủy lực là sự cải tạo và nâng cấp các bậc thang truyền thống hiện đại. Khi người xem lựa chọn thang máy chở hàng thủy lực, ngoài việc so sánh giá cả, điều quan trọng hơn là hiệu suất an toàn. Tương tự như thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực hoạt động trên không, an toàn cá nhân của người dùng có liên quan trong quá trình sử dụng, vì vậy nó nên được lựa chọn theo các khía cạnh sau: theo nhu cầu thực tế của việc mua sắm bao gồm: hiểu được đối tượng sử dụng thang máy vận chuyển thủy lực, khả năng vận chuyển, hiệu suất làm việc, v.v. Vì sản phẩm nên được lắp đặt trong hố kín, kích thước và độ sâu của giếng xác định thông số kỹ thuật và kích thước của thang máy chở hàng thủy lực. Kích thước chung của thang máy chở hàng thủy lực bao gồm kích thước bên ngoài và bên trong. Khách hàng nên biết kích thước của giếng khi lựa chọn và xác định kích thước bên trong và bên ngoài của container thang hàng hóa.Purmerend,Thường xuyên đổ dầu vào các khớp trên và dưới của hoạt động, giữ nguyên trạng thái.Nhà sản xuất thang máy thủy lực nhắc nhở bạn về sự an toàn của vận hành thang máy hướng dẫn cần chú ý đến hai điểm, đó là hoạt động cơ học của thang máy hướng dẫn phải mềm mại và trơn tru và hàng hóa được tải phải đều.`Afif,Động cơ không chạy: Kiểm tra xem các bộ phận của động cơ có bị hư hỏng hay không, xem có vấn đề gì với mạch, hệ thống dây điện không.Sự phát triển của thang máy đang ở đỉnh cao, bởi vì nhiều nhà sản xuất đã chọn nhiều tòa nhà nhiều tầng hơn để tận dụng tối đa vị trí, hoạt động đơn giản, khả năng chịu tải lớn, hỗ trợ bản lề đuôi.


PurmerendBảng nâng thủy lực 10 métCác nhà sản xuất cải thiện khả năng thực thi của nhóm



Nền tảng nâng thủy lực có thể được chia thành: Nền tảng nâng di động bốn bánh, Nền tảng nâng kéo hai bánh, Nền tảng nâng sửa đổi ô tô,PurmerendNâng giá nền tảng thủy lực, Nền tảng nâng đẩy tay, Nền tảng nâng quay tay, Nền tảng nâng lưỡng dụng AC và DC Nền tảng nâng gắn trên xe, Nền tảng nâng tự hành Scissor, Nền tảng nâng sửa đổi xe hơi, Nền tảng nâng tự hành Crank cho động cơ diesel, Nền tảng nâng cánh tay gấp, Nền tảng nâng xi lanh, Nền tảng nâng hạ hợp kim nhôm, độ cao nâng từ mét đến mét. Bạn cũng có thể đặt hàng mặt bằng lên xuống theo yêu cầu của người dùng.Mùa đông làm việc ở độ cao ngoài trời dưới âm độ, khi cần thiết phải thiết lập phòng nghỉ sưởi ấm gần khu vực thi công, thiết bị sưởi ấm phải do chuyên gia quản lý, chú ý phòng cháy chữa cháy.Van một chiều: Van một chiều sử dụng lâu dài mặc tự nhiên vượt quá giá trị quy định sẽ gây ra sự rò rỉ, tháo dỡ van một chiều để làm sạch và thay thế van một chiều nếu cần thiết.chất lượng cao,Khi di chuyển hoặc kéo nền tảng thủy lực nên thu chân hỗ trợ và nền tảng xuống vị trí thấp, nghiêm cấm nhân viên vận hành di chuyển nền tảng ở vị trí cao.B. Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp ráp mới.Trước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút buộc dây an toàn, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.


PurmerendBảng nâng thủy lực 10 métCác nhà sản xuất cải thiện khả năng thực thi của nhóm



Và khi sử dụng đồng hồ để kiểm tra sự cố thang hàng hóa thủy lực, nó có thể được phát hiện với bánh răng điện trở và bánh răng điện áp. Thứ hai, khi bạn có thể sử dụng kiểm tra ngắn mạch bạn có thể sử dụng sơ đồ nguyên tắc của thang hàng hóa thủy lực làm cơ sở, tiếp xúc thất bại có thể xảy ra, công tắc và như vậy để kết nối ngắn, sau khi kết nối ngắn, nếu sự cố được loại bỏ, chỉ ra rằng sự cố trong phần này, sau khi thu hẹp phạm vi, sau đó kiểm tra sẽ biết điểm thất bại ở đâu.Được hay không?Trước khi làm việc, bạn nên kiểm tra cẩn thận tất cả các bộ phận của nền tảng nâng di động, tập trung vào việc kiểm tra xem kết nối vít có đáng tin cậy hay không, các yếu tố đường thủy lực có rò rỉ hay không, các điểm nối dây có lỏng lẻo hay không,PurmerendLoại bàn nâng thủy lực, vỡ và các tình huống khác.: Van một chiều bơm bằng tay bị kẹt, thất bại trở lại, có thể mở bu lông cổng bơm dầu, sửa chữa, làm sạch và thay thế dầu thủy lực sạch.Loại di động là một loại thiết bị máy móc hạng nặng hàng hóa có độ tin cậy điều chỉnh tốt và ứng dụng rộng rãi, phù hợp cho dây chuyền sản xuất tự độngPurmerend,Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ,PurmerendNền tảng nâng thủy lực, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.A. Kiểm tra con lăn, trục bản lề cánh tay và vòng bi cùng mức độ và tình trạng mài mòn B. Các bộ phận trên được bơm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.Phân loại thang máy đơn giản, anh biết bao nhiêu không? Nhà sản xuất thang máy thủy lực đến nói cho ông biết.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa