Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

LegnanoBàn nâng có thể truy cậpHãy cẩn thận khi sử dụng những điểm này

thời gian phát hành: 2024-04-17 12:08:23

Chú ý hai bên thang cuốn nên để lại không gian trên mm, khi sắp xếp song song giữa hai thang cuốn không bị giới hạn này.Cảm giác thoải mái chủ yếu đề cập đến gia tốc thang máy, rung động, tiếng ồn, trang trí, chiếu sáng và các chỉ số khác ảnh hưởng đến cảm quan của con người. Tiếng ồn chủ yếu là do máy kéo tạo ra, phải chọn máy kéo có tiếng ồn nhỏ. Hệ thống có thể giảm rung động, tăng cảm giác thoải mái.Legnano,Thang máy không có tài xế, hành khách đi vào cabin thang máy, ấn nút tầng lầu cần đi trên đĩa điều khiển, thang máy tự động vận hành đến tầng lầu mục đích, kỹ thuật, đào tạo nghề, triển khai tư vấn. Tổ chức hoạt động giao lưu kỹ thuật, hợp tác kỹ thuật trong nước và quốc tế của ngành thang máy tổ chức triển lãm kỹ thuật và đặt hàng thang máy. Dưới sự hướng dẫn của các bộ phận liên quan, tổ chức các lực lượng khoa học và công nghệ của ngành, tiến hành khắc phục khó khăn của công nghệ lớn và phát triển các sản phẩm mới quan trọng, áp dụng các thành tựu khoa học và công nghệ của ngành thang máy, giới thiệu các sản phẩm công nghệ cao và các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trong ngành.HayangGiám sát an toàn phòng máy, tủ màn hình môi trường, công tắc nguồn chính, bánh xe giới hạn tốc độ, đường giếng và đường ray hố đáy, cửa và cabin phải được cố định đáng tin cậy, ngăn ngừa lỏng lẻo.Thang cuốn nâng chiều cao. Đề cập đến khoảng cách thẳng đứng giữa hai tầng của lối vào và lối ra thang cuốn.Bảo vệ rèm ánh sáng là hệ thống bảo vệ cửa bằng cách sử dụng chùm tia hồng ngoại để che lối vào và lối ra của cửa thang máy, phát hiện người hoặc vật thể. Làm cho thang máy không bị kẹp vào người trong bất kỳ tình huống nào,LegnanoMáy xúc lật thủy lực cho ngũ cốc, cải thiện đáng kể độ tin cậy của máy cửa, đảm bảo an toàn cho hành khách ở mức độ lớn.


LegnanoBàn nâng có thể truy cậpHãy cẩn thận khi sử dụng những điểm này



Thang máy đột nhiên chạy nhanh hơn thì sao?Thang máy hành khách sử dụng thang máy thiết kế để vận chuyển hành khách, yêu cầu có thiết bị an toàn hoàn thiện và trang trí trong kiệu nhất định.Dây thép dùng cho thang máy là chuyên dụng cho thang máy, quốc gia có quy định và yêu cầu chuyên môn. Cấu hình dây cáp không chỉ để đảm nhận cabin thang máy và tải trọng định mức, mà còn xem xét kích thước của lực hấp dẫn, do đó, độ bền kéo của dây cáp lớn hơn đáng kể so với tải trọng của thang máy, hệ số an toàn của chúng là hơn , thường thang máy được trang bị hơn bốn dây cáp, nói chung thang máy dây cáp sẽ không bị hỏng cùng một lúc. Hệ số an toàn của thang máy rất cao, nếu như phát hiện dây thép đứt cổ thang máy này sẽ bị ngừng dùng, đợi sau khi thay dây thép mới đưa vào sử dụng.Cái nào tốt hơn,Tốc độ hoạt động của thang máy bất kể là đi lên hay đi xuống, nên chạy trong phạm vi tốc độ định mức quy định, nếu có quá tốc độ,LegnanoThang máy nhỏ trong nhà biệt thự, trong hệ thống thang máy có thiết bị chống quá tốc độ (bộ giới hạn tốc độ, khi tốc độ thang máy vượt quá % tốc độ định mức, nó sẽ hoạt động), tại thời điểm này thiết bị sẽ tự động hành động, làm cho thang máy giảm tốc độ hoặc ngừng hoạt động.Trọng lượng tải của thang máy khác nhau theo nhu cầu, thang máy chỉ có thể vận hành trong trọng lượng quy định, khi vượt qua, thang máy sẽ tự động báo cảnh sát, cũng không thể vận hành. Ở phần trên cùng của chiếc xe có thiết bị cân đặc biệt, tải trọng có thể được điều chỉnh.Khả năng vận chuyển lý thuyết. Đề cập đến số lượng người có thể vận chuyển mỗi giờ bằng thang cuốn hoặc đường dành cho người đi bộ tự động.


LegnanoBàn nâng có thể truy cậpHãy cẩn thận khi sử dụng những điểm này



Cấu trúc tường giếng: Kết cấu hỗn hợp gạch Đường giếng phải khảo sát có dầm hay không, nếu cần ghi lại khoảng cách trung tâm của dầm (thường yêu cầu chiều cao dầm mm, nhỏ là mm), nếu có mảnh chôn cần ghi lại kích thước và khoảng cách của mảnh chôn, chú ý trong trường hợp, nếu không phải theo đường giếng thiết kế giấy đại diện của bạn, vị trí của mảnh chôn đều có độ lệch. Đường giếng thang máy đối trọng phía sau phải có ba mặt xà (hoặc chôn linh kiện), đường giếng thang máy đối trọng chỉ cần hai mặt xà (hoặc chôn linh kiện) trái phải. Còn phải chú ý bốn góc của giếng đạo có nhô ra cột trụ bên trong giếng đạo hay không, giếng đạo có kết cấu xà nhà nhô ra hay không, cũng làm tốt ghi chép. Vị trí chôn cất được xác định bởi thang máy theo vị trí cố định của khung hướng dẫn và hàn tường giếng, và các bộ phận chôn thường sử dụng tấm thép dày -mm.Chào mừng.,Cấu trúc tường giếng: Kết cấu hỗn hợp gạch Đường giếng phải khảo sát có dầm hay không,LegnanoThang máy gia đình nhỏ 3 tầng, nếu cần ghi lại khoảng cách trung tâm của dầm (thường yêu cầu chiều cao dầm mm, nhỏ là mm), nếu có mảnh chôn cần ghi lại kích thước và khoảng cách của mảnh chôn, nếu không phải theo đường giếng thiết kế giấy đại diện của bạn, vị trí của mảnh chôn đều có độ lệch. Đường giếng thang máy đối trọng phía sau phải có ba mặt xà (hoặc chôn linh kiện), đường giếng thang máy đối trọng chỉ cần hai mặt xà (hoặc chôn linh kiện) trái phải. Còn phải chú ý bốn góc của giếng đạo có nhô ra cột trụ bên trong giếng đạo hay không, giếng đạo có kết cấu xà nhà nhô ra hay không, cũng làm tốt ghi chép. Vị trí chôn cất được xác định bởi thang máy theo vị trí cố định của khung hướng dẫn và hàn tường giếng, loại, cách, cách kéo, hình thức cửa, hình thức phòng máy, v.v.Trong mỗi lối đi thang máy của loại thang máy mới này đều trang bị nhiều khoang thang máy, chúng có thể vận hành tự nhiên theo hướng ngang, hướng thẳng đứng, hơn nữa thích hợp cho bất cứ tòa nhà nào có chiều cao, hình dạng và công dụng. Và công nghệ động cơ tuyến tính mà công ty dự định áp dụng là một loại tương tự như tàu maglev“ Hệ thống tàu điện ngầm”Legnano,Hơn nữa cơ bản không cần sửa chữa.Hệ thống cửa máy và màn hình ánh sáng bảo vệ với công nghệ vòng kín biến tần VVVF Cấu trúc hệ thống này được thiết kế tinh tế, hoạt động trơn tru, không ồn ào, an toàn và đáng tin cậy.Nội dung cơ bản của phép đo đường trục thang máy Chiều rộng đường trục: Đối mặt với cửa sảnh thang máy, đo kích thước khoảng trống giữa các bức tường ở hai bên đường trục.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa