Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

ProuskovNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnhCác ngành đang đẩy nhanh tốc độ điều chỉnh

thời gian phát hành: 2024-04-17 04:27:40

Nghiêm cấm nhân viên rời khỏi cương vị, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực. Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên nên cắt điện, khóa, sau đó rời khỏi vị trí và điền vào hồ sơ giao hàng.Nền tảng nâng trong trường hợp điều chỉnh xung quanh: kiểm tra xem có các hạt nhỏ trong đường trượt, chất thải, dầu động cơ trong đường trượt không, không xin vui lòng thêm ngay lập tức nếu không, thiệt hại lâu dài gây ra nền tảng nâng thủy lực bị kẹt và phá hủy.ProuskovKhi sửa chữa hệ thống thủy lực, bạn chỉ có thể bịt kín đầu ống bằng nhựa sạch.Và khi sử dụng đồng hồ để kiểm tra sự cố thang hàng hóa thủy lực, nó có thể được phát hiện với bánh răng điện trở và bánh răng điện áp. Thứ hai, khi bạn có thể sử dụng kiểm tra ngắn mạch bạn có thể sử dụng sơ đồ nguyên tắc của thang hàng hóa thủy lực làm cơ sở, tiếp xúc thất bại có thể xảy ra, công tắc và như vậy để kết nối ngắn, sau khi kết nối ngắn, nếu sự cố được loại bỏ chỉ ra rằng sự cố trong phần này, sau khi thu hẹp phạm vi, sau đó kiểm tra sẽ biết điểm thất bại ở đâu.At-Bashy,Người dùng nên sắp xếp một người đặc biệt để vận hành thang máy thủy lực, xây dựng các chi tiết sử dụng thang máy thủy lực và các biện pháp phòng ngừa an toàn theo tình hình riêng của họ, và treo trongNền tảng nâng lên không đặt pha cố địnhĐường may mm Chiều dài cạnh cắn không được vượt quá % đường may và độ sâu không được vượt quá ,mm.


ProuskovNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnhCác ngành đang đẩy nhanh tốc độ điều chỉnh



Khi đặt vật liệu trên nền tảng, bạn nên cố gắng đặt nó ở giữa nền tảng. Trọng lượng của hàng hóa phải nằm trong phạm vi tải trọng tiêu chuẩn của thiết bị và khối lượng của hàng hóa không được lớn hơn kích thước nền tảng của thiết bị. Nếu không, vật liệu và bệ nâng có thể bị thương và tai nạn nguy hiểm. Giá cao các loại quy cách nhà máy thang máy cung cấp hàng kịp thời, tỷ lệ tính giá cao,ProuskovNền tảng nâng di động thủy lực, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của rất nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!Liên kết; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh của động cơ trên động cơ lồng; Lồng được đặt chính xác từ phía trên phần tiêu chuẩn bằng cần cẩu, hai lồng được đặt riêng trên khung hướng dẫn và bộ đệm được đặt chậm trên lò xo đệm. Chuẩn bị khung truyền động cho cả hai lồng,ProuskovBảng nâng xi lanh thủy lực, điều chỉnh vị trí của mỗi bánh sau và con lăn vào khe hở để khung truyền động có thể được lắp đặt. Sử dụng thiết bị nâng để gắn phần cơ sở của thang máy với phần tiêu chuẩn và siết chặt các bu lông kết nối. Lắp đặt hai bộ khung ổ đĩa riêng biệt trên lồng treo tương ứng và đặt trục pin kết nối để lắp đặt hàng rào trên cùng của lồng.Khi sử dụng nền tảng nâng ngã ba điện di động ngoài trời gió vượt quá cấp, vui lòng ngừng sử dụng; Khi nâng chiều cao hơn mét được sử dụng, cần phải căng dây gió ở bốn góc của nền tảng thang máy thủy lực để cố định,ProuskovBảng nâng điện thủy lực, chân tăng cường bảo vệ, tăng cường sự ổn định, tránh tai nạn an toàn của nền tảng nâng điện do lắc lư quá mức.Bảo hiểm chất lượng,Cấu hình tùy chọn của bàn nâng cố định: năng lượng thủy lực nhân tạo, nắp di động thuận tiện cho các cơ sở ngoại vi, dải tiếp xúc an toàn để ngăn chặn chân lăn, vỏ bảo vệ an toàn kiểu organ, bàn xoay của con người hoặc động cơ, bàn lật thủy lực, thanh hỗ trợ an toàn để ngăn chặn sự rơi của bàn nâng, lưới bảo vệ an toàn bằng thép không gỉ, hệ thống điện đi bộ của bàn nâng điện hoặc thủy lực, mặt bàn bi phổ quát.Thường xuyên kiểm tra xem mỗi tổ chức có hoạt động tốt hay không, có tiếng ồn hay không, phải kịp thời dọn dẹp.Phân loại thang máy đơn giản, anh biết bao nhiêu không? Nhà sản xuất thang máy thủy lực đến nói cho ông biết.


ProuskovNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnhCác ngành đang đẩy nhanh tốc độ điều chỉnh



C. Đặt tất cả dầu thủy lực trong bể mở bể, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bể, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.Giảm,Phía trên đường giếng ưu thế xây dựng bằng đất không cần nhà máy, chiều cao tầng trên mét là có thể lắp đặt.Các mặt bàn như con lăn, bóng, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu,Có thể giảm chi phí đầu tư: Khoảng cách trên cùng (OH) có thể trên m, phòng máy có thể phối hợp với thiết lập vị trí bom xây dựng, làm cho bố cục tòa nhà hợp lý hơn và đẹp hơn, phản ánh các giá trị tổng thể. Xử lý sự cố đơn giản và yên tâm: Khi thang máy áp suất dầu bị mất điện hoặc tắt máy, người quản lý có thể thực hiện các bước đơn giản để cứu người.Chủ khí không hấp hợp. Khi sự cố này xảy ra, bạn có thể kiểm tra xem nguồn điện ba pha có bình thường hay không, công tắc nút dừng khẩn cấp bên trong và bên ngoài, công tắc khóa điện có bật hay không, thứ tự pha điện ba pha có chính xác hay không, đèn báo làm việc của rơ le có sáng hay không.Bàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang. Tải trọng tập trung của tải trọng MAX được đặt ở bất kỳ vị trí nào cách chu vi bàn làm việc mm. Không có biến dạng hoặc vết nứt nào trong mỗi thành viên chịu lực sau lần nâng.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước ♪ Le Robert ♪Gi ct ng thng DNS.Quá trình sản xuất    Kế tiếp Huyện Hàm Đan KhâuKhốiMạnh mẽ như thế nào

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa